วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

The new Chapter of my life

The next journey of love begins... 

นี่คือ Theme และความรู้สึกเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2555 

วันที่ได้เริ่มชีวิต การเป็นภรรยา การเข้าไปอยู่ในครอบครัว จงพีร์เพียร และ มีคุณสา (สามี) ที่น่ารักและดูแลเราเป็นอย่างดีอย่าง "จั๊มพ์"



มาจนถึงวันนี้.... จากความรักของเราสองคน จากการที่ได้เห็นได้ยินคนอื่นที่บอกว่า การจะมีเจ้าตัวน้อยนั้น เป็นเรื่องยาก เราทั้งสองคนเลยได้ไปตรวจร่างกาย ความพร้อมที่จะมีอีกชีวิตน้อยๆขึ้นมา และ ในที่สุด......... ชีวิตน้อยๆของเราทั้งสองคน ก็ได้กำเนิดขึ้นมา เป็นเซลล์ตัวเล็กๆในท้องของเรา ซึ่งต่อจากนี้ The new chapter of my Life ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ชีวิตสู่คำว่า "แม่" และ "พ่อ" ของเราสองคน และ บล๊อกนี้ ก็อยากทำขึ้นมา เพื่อพูดคุยกับ "หนู.. ลูกของคุณแม่และคุณพ่อ" ที่คุณแม่อยากให้หนูรู้ว่า หนูเกิดมาจากคาวมตั้งใจ และ ความรักของคุณพ่อกับคุณแม่

วันแรกที่คุณแม่กับคุณพ่อรู้ว่ามีหนู คุณพ่อดูท่าทางจะตื่นเต้นกว่าคุณแม่มากๆ รีบหาโรงพยาบาลว่าพรุ่งนี้จะไปหาคุณหมอที่ไหนดีน๊า จะฝากครรภ์ยังไง จะดูแลหนูยังไง และ คุณพ่อก็ได้เลือกคุณหมอสมพงศ์ ทองศิริกุล ให้ เพราะ คุณหมอเป็นคุณหมอที่เก่ง และ ก็ โรงพยาบาลนี้ก็เป็นโรงพยาบาลที่คุณแม่รักษาเป็นประจำ ปลอดภัยที่สุด

คุณพ่อกับคุณแม่รอที่จะเห็นหนูครั้งแรก


วันแรกที่คุณพ่อและคุณแม่ได้เห็นหนูครั้งแรก   

คุณพ่อเห่อหนูมาก รีบไปหาหนังสือมาอ่านเรย สอยมา 4 เล่ม ทั้งๆที่คุณพ่อไม่ชอบอ่านหนังสือ 55


คุณพ่อห่วงหนูมากกก ไปบินออสเตรเลียซื้อวิตามินมาให้คุณแม่เพียบเรยยย

จากวันที่คุณพ่อและคุณแม่รู้ว่ามีหนู คุณพ่อก็ได้คำสั่งมาให้คุณแม่ว่าให้ลาออกจากงานทันที เพื่อจะได้มาดูแลหนูที่กำลังจะเกิดขึ้นมา ตั้งแต่หนูอยู่ในท้องคุณแม่ คุณพ่ออยากให้คุณแม่นอนพักผ่อนดูแลตัวเองให้ดี เพื่อที่หนูจะได้สมบูรณ์ที่สุด

วันนั้นเป็นวันที่คุณแม่หนักใจที่สุด ที่คุณแม่ต้องออกจากงานที่คุณแม่รัก ที่คุณแม่ทำมาถึง 8 ปีกว่า มันยากมากในการตัดสินใจ ว่า คุณแม่ต้องหยุดทำในสิ่งที่รัก คุณแม่สามารถทำงานได้ และก็ลาคลอดก็ได้ แต่สุดท้าย คุณแม่ เลือกหนู เลือกที่จะเสียสละในการที่จะได้ทำในสิ่งที่คุณแม่รัก เสียสละในอาชีพการงานที่คุณแม่กำลังจะโต เพื่อ "หนู" คุณแม่ก็ตัดสินใจลาออก และวันสุดท้ายที่คุณแม่ทำงานที่ทรูคือวันที่ 28 มีนาคม 2556 จากวันนี้ คุณแม่จะดูแลหนูเป็นอย่างดีนะคะ อยากให้รู้ว่า คุณพ่อคุณแม่รักหนูมากน๊า ตั้งแต่เราเห็นกันผ่านทางอัลตร้าซาวน์ และเฝ้ารอวันที่หนูจะออกมาดูโลกน๊าาา คนดีของคุณแม่

วันนี้คุณพ่อคุณแม่เห็นหนูมีแขนครบ ขาครบ ดีใจมากๆ คุณพ่อพูดกับคุณหมอว่าไหนขาครับ หนูก็ตีขาไขว้ให้ดูเลยว่า นี่ไงๆ คุณพ่อ เห็นขาหนูเป่า สองขา ยาวเชียว 55
คุณพ่อดูสนุกกับเครื่องอัลตร้าซาวน์มากๆ 55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น