วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

คุณแม่มือใหม่ สิว โทรม อืด ป่วย

คุณแม่มือใหม่ สามเดือนแรก

กับสิว โทรม อืดดดดด ป่วยยย

 

โอยยย คุณแม่จะแย่ สิวรุกเต็มหน้า ยุบเม็ดนี้ขึ้นต่อเม็ดโน้น
สิวอักเสบ สิวผด สิวเม็ดข้าว 
มาทำความรู้จักกันโดยมิได้นัดหมาย -*-
คุณแม่เพลียยยยยย

ลักษณะจะโทรมเป็นพิเศษช่วงนี้ หนังหน้าเยิน ไม่อยากทำอะไรเร้ยยย

ดูคุณแม่สิ อย่างโทรม คุณพ่อพาคุณแม่ออกมานั่งเล่นรับลมหน้าบ้าน วันนี้อากาศร้อนมากเลยลูก
นอกจากจะโทรมแล้ว
อยู่ๆ หวัดก็กิน!!! ตายล่ะ 
ตอนนี้คุณแม่ทานยาไม่ได้ด้วย นอกจากพารา
คุณพ่อโทรไปถามคุณหมอด้วยว่าทำยังไงดี แต่คุณหมอได้แต่บอกว่า
ให้ทานน้ำเยอะๆ พักผ่อนเยอะๆ ><
คุณแม่ทรมานมาก แต่ด้วยความที่กลัวว่าตัวคุณแม่ร้อน ตัวหนูก็จะร้อนไปด้วย

คุณแม่เลยอัดทุกสิ่งที่เป็นธรรมชาติ
ฝรั่งเป็นลูกๆ เพราะเค้าว่ามีวิตามินซีสูง จิบน้ำมะนาวน้ำผึ้งอุ่นๆทั้งวัน
ไม่ทานน้ำเย็น ทานน้ำเยอะๆ ทานน้ำเป็นลิตรๆ 
ถึงแม้ว่าจะต้องเข้าห้องน้ำบ่อยมากกกกกก แต่คุณแม่ก็สู้
ทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้หายไวไว
ไม่ค่อยอยากทานอะไร แต่ก็ต้องทาน ทานเข้าไป เพื่อหนูนะลูก

โอยยยย ว่าแล้วคุณแม่ก็ต้องไปนอนละล่ะ
นอนไม่หลับก็ต้องนอน กินน้ำเยอะๆๆๆๆๆ อีก วิ่งเข้าห้องน้ำบ่อยๆอีก
><

แต่เพื่อหนู แม่ต้องสู้!!!
รักหนูนะคะลูก
คุณแม่ก็ยังลุ้นอยู่ ว่าหนูจะเป็นเทวดาตัวน้อย หรือ นางฟ้าตัวน้อยน๊า

นี่คุณแม่ว่าจะเปิดโพลล์ให้เพื่อนคุณแม่ช่วยลุ้นแล้วล่ะ

วันที่ 29 นี่คุณแม่มีนัดตรวจกับคุณหมออีกรอบ ^___^ 
อยากเห็นหนูจัง ว่าหนูจะโตขึ้นอีกแค่ไหนน๊าา อิอิ

คุณพ่อกับคุณแม่รักหนูนะคะลูก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น