วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

2nd Trimester begins!!

เข้าไตรมาสที่สองแว้ววววววว

ร่างกายคุณแม่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เริ่มจากหน้าก่อนเลย 
เยินมากลูกเอ้ยยย สิวเต็มหน้า เต็มตัวไปหมดเลย >< 
ในใจได้แต่พูดว่า ลูกขา เบาๆหน่อยนะลูกนะ 555
เพราะคุณแม่ทายาก็ไม่ได้ กินยาก็ไม่ได้ สรุปคือ
"ทำอะไรไม่ได้" เพราะว่ากลัวว่าจะเป็นอันตรายกับหนู คุณแม่เลยต้องปล่อยให้เยินไป

ดูสิลูก... เยินของแท้ นี่หน้าคุณแม่ตอนเพิ่งตื่นสดๆเรยล่ะ T__T
คุณแม่ก็พยายามหาข้อมูลว่าทำยังไงดีน้า ปรึกษาคุณหมอ แล้วก็ได้ผลสรุปว่าถึงจะทายาที่ไม่เป็นอันตรายกะหนู แต่มันก็ไม่ช่วย เพราะว่าเป็นเพราะฮอร์โมนข้างใน 
เค้าว่ากันว่าถ้าแม่เยิน จะได้ลูกชาย แต่บางกระแสก็บอกว่าไม่แน่เสมอไป
คุณแม่ก็ได้แต่ลุ้น ชายก็ได้ หญิงก็ได้ เพราะยังไงก็เป็นลูกของคุณแม่ แต่.....
ขอให้หน้าแม่ใสได้มั้ยคะลูก 555

นอกจากหน้าแล้ว พุงน้อยๆคุณแม่ก็ค่อยๆโตขึ้น เพราะตัวหนูค่อยๆโตขึ้นมา
ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าคุณแม่ไม่เคยเอวเกิน 26 เลย ตอนที่อ้วนสุดๆก็ 26" แต่ตอนนี้ 31" ครึ่งแล้วจ้า

หูววววว..... สามเดือน ลูกคุณแม่โตไวจัง
แต่นี่คือคุณแม่มีหนูอีกคน คุณแม่ดีใจซะอีกที่หนูจะโตขึ้นทุกวัน แต่ออกมาสมบูรณ์แข็งแรง
ช่วงไตรมาสที่สองนี้ ตามตำราเค้าบอกว่าให้คุณแม่ทานโปรตีนเยอะๆ 
คุณแม่เลยจะจัดแต่โปรตีน ลดแป้ง ลดน้ำตาล ทานผักผลไม้ เพื่อหนูเลย 
มะวานนี้คุณแม่ก็ไปจัด สเต๊กที่ ซิสเลอร์มา อิอิ 

แต่ความที่พุงค่อยๆโตขึ้น คุณแม่ก็ต้องทาครีมที่พุงด้วยนะ เพราะว่าการที่พุงขยายไวไว
มันจะทำให้คุณแม่ท้องลาย คุณพ่อน่ารักมากเลยค่ะลูก คุณพ่อพยายามหาครีมให้คุณแม่เยอะมาก
อย่างเมื่อวานคุณพ่อไปบินอินเดีย คุณแม่อยากได้น้ำมันมะรุม เพราะว่า ป้าเล็ก เจ้านายของคุณแม่
ที่ทรูเค้าให้คุณแม่มา มันดีมากๆ คุณแม่อยากได้ คุณพ่อก็ไปหาให้ แต่ว่าไม่มี 

คุณพ่อก็น่ารักสุดๆซื้ออะไรให้คุณแม่รู้มั้ยคะ 
"ครีมทาส้นเท้าแตกจ้า"

คุณพ่อซื้อครีมทาส้นเท้าแตกมาให้คุณแม่ทาพุง ด้วยความคิดที่ว่า ส้นเท้ายังหายแตก พุงก็ต้องใช้ได้สิ!!! -*-
คุณพ่อหนูก็ตลกดีนะ 555 แต่คุณแม่ก็รู้ว่าทุกอย่างที่คุณพ่อทำ ก็เพื่อหนูกับคุณแม่ หนูต้องรักคุณพ่อมากๆนะคะ อ่อ วันนี้ คุณแม่ก็พาหนูไปใส่บาตรเหมือนเคย อธิษฐานขอให้หนูออกมาสมบูรณ์ แข็งแรง เป็นเด็กดีของคุณแม่ เหมือนเดิมเลย ^___^ เราจะทำบุญด้วยกันตั้งแต่ตอนหนูอยู่ในท้องเนี่ยยย และ ตลอดไปเลยนะคะลูก 

คุณพ่อคุณแม่รักหนูนะคะ และรอวันที่หนูจะออกมาเจอคุณพ่อกับคุณแม่ค่ะ ^__^ รักลูกค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น