วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

สงกรานต์แรกของเฟอร์บี้น้อยในท้องคุณแม่


วันนี้เป็นช่วงสงกรานต์ 
ช่วงนี้คุณพ่อก็พาคุณแม่เดินสายไปไหว้ผู้ใหญ่กัน เพื่อรดน้ำขอพร

รูปนี้คุณพ่อคุณแม่ไปรดน้ำขอพรจากอาม่า อากงหนูค่ะ ท่านอวยพรให้หนูด้วยนะคะ
















































































จากนั้นอีกวัน คุณพ่อก็พาคุณแม่ไปรดน้ำไหว้ขอพรคุณย่าทวด และ คุณปู่คุณย่าของหนูด้วยค่ะ

ช่วงสงกรานต์นี้เรียกว่าคิวคุณแม่เต็มเอี๊ยดดดดดดดด แต่ก็รับพรมาเยอะแยะเรยให้หนูคนเดียวเรยน๊าาาา ที่สำคัญคุณแม่พาหนูไปทำบุญที่วัดกับคุณพ่อด้วยค่ะ ทำสังฆฑาน และก็อธิษฐานให้หนูด้วยน๊า
แล้วก็ไปสรงน้ำพระด้วย เป็นสงกรานต์ที่ ได้พร ได้จิตใจที่สงบมากทีเดียวเลยค่ะลูก

แต่จุดนี้ สิ่งที่มาแรงที่่สุด

มาแว้ววววว น้ำหนัก พุงขยายยยย

13 week day 6 แล้ววว มันมาแล้วววน้ำหนักๆ พุงน้อยๆ

 เฟอร์บี้น้อยของคุณแม่โตขึ้นมาแล้วววววว วันนี้คุณแม่วัดรอบพุง รอบสะโพก รอบขาแล้วอยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดด เพราะเกิดมาคุณแม่ไม่เคยโตขนาดนี้มาก๊อนนนน
แต่สติมาก็พลันนึกได้ว่า อ่อ คุณแม่มีหนูนี่นา แสดงว่าหนูเริ่มโตละ 
แต่ก็ยังรับไม่ด้ายยยยย 555+  นี่ล่ะมั้งที่เค้าบอกว่า การเป็นแม่เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่และเสียสละมาก
อันนี้เป็นขั้นเริ่มต้น ^__^ ที่เรายอมสูญเสียรูปร่าง จะว่าไปมันก็ไม่ได้ดีมากนักเท่าไหร่อ่ะนะ
และเราก็ต้อง ลด ละ เลิก อะไรที่เราชอบเช่น โค้กกกกก ชาเขียวววว ปลาดิบบบบบ

เอาจริงๆคุณแม่ก็แอบกังวลว่า ไอ้ที่พองๆขึ้นมาน่ะ มันจะอยู่ที่คุณแม่อ่ะสิไม่ได้อยู่ที่หนู
แต่ก็...เพื่อหนู คุณแม่ก็จะสรรหาของดีมีประโยชน์ต่อไป 
เรื่องหุ่น เอาไว้ตอนหนูออกมาครบ สมบูรณ์แข็งแรงก่อนดีกว่า
เพราะยังไง "หนูก็ต้องมาก่อน" ^___^ แต่คุณแม่ก็แอบบอกไม่ได้ว่า
คุณแม่ก็หาคอร์สออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ไว้ด้วยละ กลัวลงที่คุณแม่หมด 55
สำหรับข้อมูลต่างๆน่ะ เต็มหัวคุณแม่แว้ววววววว เพราะสรรหาหนังสือสารพัด อีกยังมีแอพอีกเพียบบบบบ ที่สำคัญคุณแม่ไม่ได้อ่านคนเดียวด้วยนะ คุณพ่อที่เกลียดการอ่านมากๆ ก็ยังมาอ่านเพื่อหนูด้วย


บันทึกคุณแม่ เล่มนี้เพื่อนคุณแม่ชื่อน้าจอยเค้าทำอยู่เล่มนี้ คุณแม่เลยอุดหนุนคุณน้าเค้าซะหน่อย

สงสัยน้าจอยต้องเปลี่ยนชื่อเป็น บันทึกคุณพ่อซะแล้วล่าาา ไม่ค่อยเห่อเร้ยยย


อันนี้เป็น Application ทั้งหมดที่คุณแม่โหลดมาเพื่อดูแลหนู หาข้อมูล บอกแล้วข้อมูลคุณแม่ปึ๊กกก
แต่ปฏิบัติ ต้องดูกันต่อไปเนอะะะะ ปีหน้า เรามาฉลองสงกรานต์ด้วยกันนะคะ เฟอร์บี้น้อยของคุณแม่สีฟ้า
คุณพ่อกับคุณแม่รักหนูน๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น